สะดุดอีกนัด! มิลาน บุกพ่าย ฟิออเรนติน่า 1-2 ชวดขึ้นรองฝูงรั้งอันดับ 4 ตามเดิม

สะดุดอีกนัด! มิลาน บุกพ่าย ฟิออเรนติน่า 1-2 ชวดขึ้นรองฝูงรั้งอันดับ 4 ตามเดิม

การแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า เปิดบ้านพบกับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ที่สนาม อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

เปิดเกมมา 17 นาที เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูนำ นิโกลัส กอนซาเลซ ปั่นด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลพุ่งตกพื้นจะเสียบเสาแต่ ไมค์ เมนญอง พุ่งปัดไว้ได้ก่อนที่กองหลังจะตามมาเตะทิ้งออกไป

นาทีที่ 26 “ม่วงมหากาฬ” ได้ลุ้นอีกครั้ง จานโคโม่ โบนาเวนตูร่า ได้ยิงในเขตโทษ ไมค์ เมนญอง พุ่งปัดแต่ด้วยความแรงบอลกลิ้งเข้าหากรอบประตูแต่ ฟิกาโย่ โทโมริ วิ่งมาเตะทิ้งได้ทันก่อนข้ามเส้น หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง นาทีที่ 49 เจ้าบ้านมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ฟิกาโย่ โทโมริ ไปดึง โชนาต็อง อิโกเน่ ล้มลงในเขตโทษ และเป็น นิโกลัส กอนซาเลซ สังหารเข้าไปไม่พลาด ฟิออเรนติน่า ออกนำ 1-0

นาทีที่ 52 ทีมเยือนได้ลุ้นตีเสมอจากลูกเตะมุมฝั่งซ้าย อันเต้ เรบิช เปิดโด่งเข้าเขตโทษให้ โอวิลิเย่ร์ ชิรูด์ โขกกดลงพื้นแต่ ปิเอโตร แทร์ราซเซียโน่ นายด่านเจ้าบ้านปัดทิ้งเอาไว้ได้

ท้ายเกมนาทีที่ 87 เจ้าบ้านลุยต่อ โดโด้ กระชากขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนเปิดให้ ลูก้า โยวิช กองหน้าตัวสำรองโขกจมตาข่าย ฟิออเรนติน่า หนีห่างเป็น 2-0

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+5 ทีมเยือนมาตีไข่แตกจาก เตโอ แอร็กน็องเดซ ที่ยิงไกลสุดสวยเสียบตาข่าย เอซี มิลาน ไล่มาเป็น 1-2 แต่ก็ไม่ทัน จบเกม ฟิออเรนติน่า เปิดบ้านเอาชนะ 2-1 เก็บสามแต้มสำเร็จ

ข่าวฟุตบอล ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ SANVOSPORT สยามกีฬา⚽

• เรื่องน่าสนใจ •

กูรูมาเอง! ฟาบริซิโอ โรมาโนเลือก 5 สุดยอดดีลตลาดนักเตะหน้าร้อน, มีชื่อเซอร์ไพรส์

นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน เลือก 5 การคว้าตัวนักเตะที่ดีที่สุดในช่วงหน้าร้อนนี้...