เต็มคาราเบ้ว! “เทน ฮาก” สุดฟินได้ “2 แข้งสำคัญ” ฟิตทันศึกแดงเดือด

เต็มคาราเบ้ว! “เทน ฮาก” สุดฟินได้ “2 แข้งสำคัญ” ฟิตทันศึกแดงเดือด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาจะได้ 2 นักเตะที่หายหน้าไปจากเกมเอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์กลับมาลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือด ที่จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อิฟนิง นิวส์

ปีศาจแดงไม่มี ลุค ชอว์ และ เจดอน ซานโช ที่มีอาการบาดเจ็บและไม่สบายในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบห้า แต่สำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ นายใหญ่ชาวดัตช์ได้ออกมายืนยันว่าทั้งคู่จะสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้

“ผมคิดว่าเราจะได้ผู้เล่นบางส่วนกลับมา ผมไม่แน่ใจว่าคุณได้เห็นหรือยัง แต่เมื่อวานนี้ (นัดเจอ เวสต์แฮม) ลุค ชอว์ ไม่สามารถลงเล่นได้ เราหวังว่าเขาจะกลับมา”

“ส่วน ซานโช นั้นก็ไม่สบาย เราจะต้องรอว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่ ใช่ ผมคิดว่าเราก็จะได้เขากลับมาลงสนามเช่นเดียวกัน” เทน ฮาก กล่าวกับสื่อ

สำหรับเกมคู่นี้ในนัดแรกที่เจอกันที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเจ้าบ้านที่สามารถแก้แค้นได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-1 หลังจากที่เมื่อซีซันก่อนพวกเขาแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล แบบไป-กลับ โดยนักเตะเป็นการแพ้คาบ้านถึง 0-5 ก่อนจะไปโดนถล่มที่แอนฟิลด์ 4-0

ข่าวฟุตบอล ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ SANVOSPORT สยามกีฬา⚽

• เรื่องน่าสนใจ •

กูรูมาเอง! ฟาบริซิโอ โรมาโนเลือก 5 สุดยอดดีลตลาดนักเตะหน้าร้อน, มีชื่อเซอร์ไพรส์

นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน เลือก 5 การคว้าตัวนักเตะที่ดีที่สุดในช่วงหน้าร้อนนี้...