กูรูมาเอง! ฟาบริซิโอ โรมาโนเลือก 5 สุดยอดดีลตลาดนักเตะหน้าร้อน, มีชื่อเซอร์ไพรส์

กูรูมาเอง! ฟาบริซิโอ โรมาโนเลือก 5 สุดยอดดีลตลาดนักเตะหน้าร้อน, มีชื่อเซอร์ไพรส์

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน เลือก 5 สุดยอดดีลในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ โดยมีดีแคลน ไรซ์ ของอาร์เซนอล เข้ามาเป็นอันดับที่ 3

สื่อคนดังที่มีชื่อเสียงทางด้านข่าวเกี่ยวกับตลาดนักเตะ ได้เขียนบทความทาง 888 Sport ถึง 5 สุดยอดการซื้อขายในช่วงซัมเมอร์นี้ และนี่คือรายชื่อทั้งหมดของเขา

อันดับ 1 โรมาโน เลือก จู๊ด เบลลิงแฮม ที่เรอัล มาดริด ไปคว้าตัวมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยนักข่าวรายนี้ถึงกับยกย่องว่านี่คือดีลระดับมาสเตอร์พีซเลยทีเดียวในสายตาของเขา

อันดับ 2 โรมาโม เลือก อิลกาย กุนโดกัน ที่ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลนาแบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากหมดสัญญากับทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมชี้ว่านักเตะรายนี้คือหนึ่งในนักเตะที่ถูกประเมินค่าต่ำกว่าความเป็นจริง (underrated) มากที่สุดในรอบ 10 ปี

อันดับ 3 โรมาโน ยกให้การคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ มาจากเวสต์แฮม ของอาร์เซนอล ด้วยค่าตัวระดับ 105 ล้านปอนด์ พร้อมแนะนำให้แฟนๆ อดทนรอการปรับตัวของนักเตะรายนี้

อันดับ 4 โรมาโม เลือก โดมินิค โซบอสซ์ไล ที่ย้ายจากแอร์เบ ไลป์ซิก มาอยู่กับลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ และได้ลงสนามอย่างต่อเนืองกับทีมหงส์แดงในช่วงต้นฤดูกาล

อันดับ 5 ค่อนข้างเซอร์ไพรซ์พอสมควรในสายตาแฟนบอล เมื่อโรมาโนเลือก ทิยานี ไรน์เดอร์ส นักเตะของเอซี มิลาน ที่เพิ่งย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน มาเล่นให้ปีศาจแดงดำด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโรเท่านั้น

ข่าวฟุตบอล ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ SANVOSPORT สยามกีฬา

• เรื่องน่าสนใจ •