จำให้ขึ้นใจ! เผยวิธี เทน ฮาก ลงโทษลูกทีมหลังแพ้ลิเวอร์พูลยับ

จำให้ขึ้นใจ! เผยวิธี เทน ฮาก ลงโทษลูกทีมหลังแพ้ลิเวอร์พูลยับ

เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งให้ลูกทีมนั่งนิ่งๆ เพื่อฟังลิเวอร์พูลฉลองเป็นการลงโทษ หลังจากความพ่ายแพ้ที่แอนฟิลด์แบบขาดลอย 7-0 ตามรายงานจาก The Mirror

ทีมปีศาจแดงเพิ่งพ่ายแพ้แบบย่อยยับที่สุดในประวัติศาสตร์เกมแดงเดือด ด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 7 ประตู ซึ่งทางกุนซือชาวดัตช์ไม่พอใจในเรื่องนี้อย่างมาก

ตามรายงานจากสื่อในประเทศอังกฤษ ระบุว่า เทน ฮาก ได้บอกกับลูกทีมว่าพวกเขาโชคดีที่ยังได้นั่งรถของทีมกลับ แทนที่จะให้ติดรถไปกับแฟนๆ แมนฯ ยูฯ ที่ตามมาเชียร์ถึงลิเวอร์พูล และในเช้าวันรุ่งขึ้น นักเตะทั้งทีมยังต้องมานั่งฟังเสียงทางฝั่งลิเวอร์พูลฉลอง เพื่อให้ไม่ลืมความพ่ายแพ้ครั้งนี้ง่ายๆ

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังมีการขู่ว่าหากแพ้แบบหมดทางสู้เช่นนี้อีก อาจจะมีการถูกจับไปซ้อมกับทีมชุด U21 และอาจต้องส่งไปปรึกษากับนักจิตวิทยาประจำทีมเพื่อรับมือกับความอับอายที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ เทน ฮาก เคยตกเป็นข่าวว่าสั่งให้ลูกทีมวิ่ง 14 กิโลเมตร ในเกมที่แพ้เบรท์ฟอร์ด 4-0 เมื่อช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งเป็นระยะทางที่พวกเขาวิ่งน้อยกว่าคู่แข่งในเกม และทางแมนฯ ยูฯ จะลงแข่งขันนัดต่อไปในคืนวันพฤหัสบดีนี้ โดยจะเปิดบ้านพบเรอัล เบติส ในยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก

ข่าวฟุตบอล ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ SANVOSPORT สยามกีฬา⚽

• เรื่องน่าสนใจ •

กูรูมาเอง! ฟาบริซิโอ โรมาโนเลือก 5 สุดยอดดีลตลาดนักเตะหน้าร้อน, มีชื่อเซอร์ไพรส์

นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน เลือก 5 การคว้าตัวนักเตะที่ดีที่สุดในช่วงหน้าร้อนนี้...