“ช้าง” นำนักเตะ “อยุธยา ยูไนเต็ด” ถ่ายทอดทักษะเยาวชนTBFA

“ช้าง” นำนักเตะ “อยุธยา ยูไนเต็ด” ถ่ายทอดทักษะเยาวชนTBFA

“เครื่องดื่มตราช้าง” ร่วมกับ “สโมสรอยุธยา ยูไนเต็ด” พานักฟุตบอลและเหล่าสตาฟฟ์โค้ช นำโดย จักรพันธ์ พรใส, เสกสิทธิ์ ศรีใส, ชุติเดช เหมือนใจงาม, ภัคพล บุญช่วย, อิทธิกร กุหลาบ, ชาคริต วาสประเสริฐสุข มาร่วมถ่ายทอดทักษะฟุตบอลให้น้องๆกันอย่างใกล้ชิด เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 ที่สนามไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่

กว่า 15 ปี ที่ “เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดสนามฟุตบอลใจกลางเมือง “ไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่” หรือ TBFA ภายในซอยประชาอุทิศ 23 ย่านเหม่งจ๋าย เพื่อให้น้องๆ อายุ 6-18 ปี ได้มีโอกาสมาเรียนรู้ทักษะฟุตบอลอย่างถูกต้องตามมาตรฐานสากล โดยแบ่งการฝึกให้เหมาะกับแต่ละช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยง, การส่ง, การยิง, การครองบอล, Small Size Game และผู้รักษาประตู ถ่ายทอดความรู้ผ่านผู้ฝึกสอนระดับไลเซนส์ ในทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

สำหรับในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 พบกับสโมสรทหารบก เอฟซี ส่วนในสัปดาห์ถัดไปวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566 พบสโมสรลำปาง เอฟซี และในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 พบสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ที่จะนำนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชมาร่วมถ่ายทอดทักษะฟุตบอลให้น้องๆในสนามอย่างใกล้ชิด น้องๆคนใดที่สนใจเข้าร่วมการฝึกฟุตบอล สามารถลงทะเบียนหน้าสนามได้ในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 7.00 น. และเริ่มฝึกฟุตบอลตั้งแต่เวลา 08:15 น. เป็นต้นไป ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook : ThaiBev ThaiTalent

ข่าวฟุตบอล ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ SANVOSPORT สยามกีฬา⚽

• เรื่องน่าสนใจ •

กูรูมาเอง! ฟาบริซิโอ โรมาโนเลือก 5 สุดยอดดีลตลาดนักเตะหน้าร้อน, มีชื่อเซอร์ไพรส์

นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน เลือก 5 การคว้าตัวนักเตะที่ดีที่สุดในช่วงหน้าร้อนนี้...